Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Khi Khách hàng truy cập vào website PCK, PCK có thể thu thập những dữ liệu như sau: số lượt click vào trang, số trang Khách hàng ghé thăm, những liên kết trong website Khách hàng nhấp vào và những thông khác liên quan đến việc Khách hàng truy cập vào trang web PCK. Ngoài ra, PCK cũng thu thập những dữ liệu từ trình duyệt mà Khách hàng dùng để truy cập vào PCK, bao gồm địa chỉ IP, ngôn ngữ, thời gian, địa điểm, loại hình Brower.

Khi Khách hàng tiến hành nhận tư vấn và đặt hàng qua hộp chat trực tuyến, Khách hàng có thể sẽ phải để lại thông tin về tên họ, số điện thoại, email, địa chỉ. Thông tin này sẽ giúp việc đặt dịch vụ của quý khách nhanh chóng hơn. PCK đồng thời lưu trữ những thông tin trên để thuận tiện cho việc liên lạc trong quá trình thực hiện đơn hàng vận chuyển.

Chính sách bảo vệ thông tin khách hàng của PCK có thể thay đổi bất cứ khi nào nếu cần thiết, vì vậy Khách hàng vui lòng truy cập website để cập nhật thông tin thường xuyên.

Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc bảo mật những thông tin đặt hàng dưới dạng tên đăng kí, số điện thoại, email, địa chỉ. Nếu phát hiện có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng những thông tin trên vui lòng thông báo kịp thời về email.

b) Phạm vi sử dụng thông tin;

PCK có quyền sử dụng thông tin do khách hàng cung cấp trong những trường hợp sau:

– Cung cấp dịch vụ vận chuyển, xác nhận, xử lý đơn hàng, khiếu nại.

– Giới thiệu những dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng có lợi cho khách hàng.

– Liên lạc với khách hàng khi khách hàng yêu cầu giải quyết vấn đề đặc biệt.

– Tổng hợp số lượng khách hàng truy cập vào website của PCK

– Đưa thông tin về những thay đổi trên webiste của PCK.

c) Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ có đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ, hoặc PCK tự hủy bỏ. Những trường hợp còn lại thông tin khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống dữ liệu của PCK.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Bộ phận kinh doanh, bộ phận Marketing và bộ phận thực hiện đơn hàng trực tiếp với khách hàng của PCK.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

Cửa hàng 1 : 122/75 Giải Phóng. Hà Nội
Cửa hàng 2 : 6/204 Lê Thanh Nghị. Hà Nội
Điện thoại : 0366.35.8881
Email : pckstorevn@gmail.com

 

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Hiện tại website PCK chưa triển khai chức năng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của khách hàng trên hệ thống thương mại điện tử của mình. Nếu có nhu cầu chỉnh sửa, khách hàng vui lòng liên hệ theo những cách sau:

– Gọi điện thoại đến 0366.35.8881 của PCK để nhân viên CSKH hỗ trợ.

– Gửi email yêu cầu về pckstorevn@gmail.com

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Nếu khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích, phạm vi công khai, khách hàng có thể gửi email yêu cầu xử lý về pckstorevn@gmail.com với các thông tin, bằng chứng liên quan. PCK cam kết sẽ xử lý trong vòng 24h để đưa ra phương án giải quyết thống nhất với khách hàng.